Nói thế nào - Bài 6

Làm thế nào để nói “Tên bạn/anh/chị là gì?” trong Tiếng Hàn?
= 이름이 뭐예요? / 이름이 뭐야?
[i-reu-mi mwo-ye-yo?] [i-reu-mi mwo-ya?]


Làm thế nào để nói “Cuối tuần của bạn thế nào?” trong Tiếng Hàn?
= 주말 잘 보냈어요?
[ju-mal jal bo-nae-sseo-yo?]


Làm thế nào để nói “Tôi/mình phải đi bây giờ.” trong Tiếng Hàn?
= 저 지금 가야 돼요.
[jeo ji-geum ga-ya dwae-yo.]


Làm thế nào để nói “Tôi đã bị muộn. Tôi đã lỡ mất chuyến bay của mình.” trong Tiếng Hàn?
= 늦었어요. 비행기를 놓쳤어요.
[neu-jeo-sseo-yo. bi-haeng-gi-reul not-chyeo-sseo-yo.]


Làm thế nào để nói “Tôi phải đến để đăng ký thi TOPIK. Tôi muốn mình sẽ nói Tiếng Hàn lưu loát một ngày nào đó.” trong Tiếng Hàn?
= TOPIK 시험 신청하러 왔어요. 언젠가는 한국어 잘하고 싶어요.
[TOPIK si-heom sin-cheong-ha-reo wa-sseo-yo. eon-jen-ga-neun han-gu-geo ja-ra-go si-peo-yo.]
Nói thế nào - Bài 6 Nói thế nào - Bài 6 Đánh giá bởi tienghanthatde vào lúc 13:16 Đánh giá: 5

Không có nhận xét nào:

QUẢNG CÁO

Được tạo bởi Blogger.